Menu

Admin Admin Author
Title: Phương Trinh được gì khi ‘quăng thân’ vào game
Author: Admin
Rating 5 of 5 Des:
Ngoài số tiền khủng là nhiều cái lợi khác. Mới đây, Angela Phương Trinh vừa cho đăng tải đoạn clip mới nhất của cô và gây chú ý cư dân mạng....

Ngoài số tiền khủng là nhiều cái lợi khác.

Mới đây, Angela Phương Trinh vừa cho đăng tải đoạn clip mới nhất của cô và gây chú ý cư dân mạng. Hóa thân vào vai một cô gái ngây thơ, trong sáng, đoạn clip được quay xuyên suốt một ngày làm việc của Trinh từ sáng sớm đến tối
Sốc Việt - Tin Sốc hàng đầu Việt Nam - Cập nhật những Tin tức Sốc nhất Hot nhất


Phương Trinh quăng thân vào Game
Mới đây, Angela Phương Trinh vừa cho đăng tải đoạn clip mới nhất của cô và gây chú ý cư dân mạng. Hóa thân vào vai một cô gái ngây thơ, trong sáng, đoạn clip được quay xuyên suốt một ngày làm việc của Trinh từ sáng sớm đến tối.
Có lẽ, điểm nhấn của đoạn clip này là phân cảnh cô hóa thân thành nhân vật A Phòng, người yêu của Tần Thủy Hoàng, một nhân vật khá nổi tiếng với lịch sử Trung Quốc.
Được biết, đoạn clip trên là hình ảnh mới của một game chuẩn bị ra mắt tại Việt Nam và Angela Phương Trinh với vai trò đại sứ.
Ở vai trò này, cô được khá nhiều cái lợi:
Khoe lại sở trường diễn xuất trong giai đoạn chờ phim mới
Được biết đến nhiều từ vai diễn trong bộ phim Người mẹ nhí, Phương Trinh phần nào có chỗ đứng trong làng Điện ảnh. Song thời gian qua, người đẹp khá im ắng để tập trung cho sự nghiệp ca hát.
Nhận lời mời làm Đại sứ game Ải Mỹ nhân, một lần nữa Phương Trinh có cơ hội thể hiện khả năng diễn xuất của mình khi hóa thân từ một thiếu nữ tuổi teen áo trắng tinh nghịch trở thành nàng A Phòng thời nhà Tần đầy gợi cảm.


Phương Trinh biến hóa từ cô nàng tinh nghịch thành Mỹ nhân gợi cảm
Cát xê béo bở
Theo thông từ nhà tài trợ, để mới được Angela Phương Trinh làm Đại sứ, nhà sản xuất phải bỏ ra một chi phí không hề nhỏ.

Nếu những ngôi sao như Ngọc Quyên, Hồ Vĩnh Khoa… nhận cát xê khoảng 90 triệu đồng cho việc chụp hình làm Đại sứ hình ảnh trong vòng 1 năm thì có nguồn tin cho hay Angela Phương Trinh có thể bỏ túi chừng 150 đến 200 triệu đồng bao gồm cả việc chụp hình và quay clip.
Khán giả đỡ nhàm chán về hình ảnh
Những ai quen thuộc với một Angela Phương Trinh thường ăn mặc hở hang nhảy nhót trong bar sẽ cảm thấy bất ngờ khi clip được tung lên mạng.
Một Angela Phương Trinh ngây thơ, hồn nhiên và đáng yêu đúng độ tuổi có vẻ được lòng nhiều người hơn so với hình ảnh cô xây dựng trước đó.
Hình ảnh diện áo dài ngây thơ, trong sáng hiếm hoi của Phương Trinh
Nhờ vào đó, khán giả sẽ ít hoài nghi hơn về việc Phương Trinh “chỉ biết cởi đồ’.
Tiếp cận một lượng đàn ông đáng kể
Cộng đồng game là nơi rất nhiều đàn ông cày ngày cày đêm không mệt mỏi. Qua game mới này, Phương Trinh sẽ tiếp cận được lượng khán giả mới rất đông này.
Lượng fan của cô qua đó chắc chắn sẽ tăng đột biến chỉ sau thời gian ngắn. Tất nhiên, cô cũng phải đối mặt với những anti-fan luôn sẵn sàng chửi rủa nặng nề như thời gian gần đây cô phải hứng chịu.
Nguồn Internet

About Author

Advertisement

Post a Comment

 
Top