Menu

Admin Admin Author
Title: Những mỹ nhân Việt gây nhức mắt với quần ngắn cũn
Author: Admin
Rating 5 of 5 Des:
Trào lưu mặc trang phục gợi cảm trên sân khấu giúp nhiều người đẹp thu hút sự chú ý của fan hâm mộ. Tuy nhiên, việc lạm dụng trang phục ngắn...
Trào lưu mặc trang phục gợi cảm trên sân khấu giúp nhiều người đẹp thu hút sự chú ý của fan hâm mộ. Tuy nhiên, việc lạm dụng trang phục ngắn cũng là con dao hai lưỡi khiến nhiều ca sĩ mắc lỗi phản cảm.
Sốc Việt - Tin Sốc hàng đầu Việt Nam - Cập nhật những Tin tức Sốc nhất Hot nhất

Thiều Bảo Trang
Em gái của Thiều Bảo Trang từng bị dư luận chê bai vì cách mặc trang phục thiếu tế nhị trên sân khấu, cô chọn một thiết kế quần không vừa vặn, khiến vòng ba lộ điểm nhạy cảm khi biểu diễn trên sân khấu âm nhạc vào tháng trước.
Nổi tiếng với phong cách thời trang gợi cảm, ở đời thường và ngay cả khi bước lên sân khấu, mới đây, Hoàng Thùy Linh xuất hiện trên sân khấu âm nhạc với một thiết kế váy ngắn, bên trong được trang bị thiết kế quần ôm sát ngắn cũn. Khi biểu diễn động tác vũ đạo, người đẹp cố tình để lộ đôi chân quyến rũ. Tuy nhiên, thiết kế ngắn quá cỡ này không nhận được sự ủng hộ của người xem.Một trong những thiết kế váy có trang bị quần bên trong của Hoàng Thùy Linh nhận không ít chỉ trích từ người hâm mộ.
Angela Phương Trinh gây nhức mắt với trang phục hở hang quá mức. Hot girl bị cho là trình diễn số đo cơ thể hơn là thể hiện bài hát.  Trong một lần đứng trên sân khấu âm nhạc vào năm ngoái, Angela Phương Trinh đã khiến người xem nhức nhối vì trang phục trình diễn kiệm vải. Trên sân khấu, cô nhún nhảy để lộ điểm nhạy cảm. Hot girl nhanh chóng lọt nhóm những người đẹp thích mặc trang phục gây sốc.Thời gian vừa qua, nữ ca sĩ Đông Nhi bị công chúng lên án vì trang phục jumpsuit ngắn cũn cỡn. Khi trình diễn, cô để lộ điểm nhạy cảm vì chiếc quần ôm sát.Trước đây vài năm, Đông Nhi đã chuộng mốt mặc ngắn. Dáng quần ngắn ôm sát được cô ưa chuộng cho đến bây giờ. Tuy nhiên, do thiếu khéo léo, giọng ca Khóc hay lọt vào nhóm ăn mặc phản cảm.Nữ kiện tướng Khánh Thi cũng nhiều lần bị nhắc nhở về phong cách thời trang trên sân khấu. Người đẹp có sở thích khoe vóc dáng khi ở vai trò ca sĩ. Những thiết kế jumpsuit ngắn cũn để lộ đôi chân to và lộ vòng 3 khiến cô mất hình ảnh trước công chúng.Nữ ca sĩ Minh Hằng cũng bị xếp vào nhóm ăn mặc phản cảm, nhiều bộ cánh ngắn cũn trên sân khấu khiến cô nhiều lần nhận chỉ trích từ công chúng. Tuy nhiên, người đẹp cũng đã sửa sai với những bộ cánh nữ tính và hợp mốt.Một trong những thiết kế quần ngắn cũn khiến cô mất điểm với khán giả.Được biết đến là người đẹp có phong cách thời trang ổn định, thế nhưng trước đó, Maya cũng từng gặp phải rắc rối khi cô chọn một mẫu thiết kế nhạy cảm. Diện bộ cảnh chỉ có áo vest khoác ngoài, cô vô tình để lộ quần ngắn bên trong, khuyết điểm đôi chân to vì thế cũng lộ rõ trên sân khấu.  Những chiếc quần ngắn ôm sát đồng hành cùng Maya trong một thời gian dài.”Nữ hoàng gợi cảm” Thủy Tiên từng bị mất điểm nghiêm trọng vì một thiết kế hở hang quá mức. Trân sân khấu cô phô diễn ngoại hình với bộ cánh kiệm vải khiến người hâm mộ ”nhức mắt”.Nữ ca sĩ Trà Ngọc Hằng cũng được nhắc đến là người đẹp thích trình diễn cơ thể khi đứng trên sân khấu âm nhạc. Cô thường xuyên diện những bô jumpsuit ngắn khoe đôi chân và vóc dáng quyến rũ. Thế nhưng, việc lạm dụng mẫu quần ngắn vô tình khiến hình tượng của Trà Ngọc Hằng ngày một xấu đi.Một thiết kế lọt top trang phục thảm họa của Trà Ngọc Hằng, cô diện trong buổi họp báo công bố tấn công lĩnh vực âm nhạc vào cuối năm ngoái.Thu Minh cũng khiến báo chí tốn giấy mực khi bạo dạn diện những mẫu quần áo hở bạo lên sàn diễn.Bên cạnh những bộ cánh đẳng cấp, Hà Hồ còn nhiều lần khiến người hâm mộ thất vọng với trang phục trình diễn thiếu tinh tế. Diện quần ngắn cũn cỡn, cô để lộ đôi chân ”cò hương”.Luôn có mặt trong top ăn mặc thảm họa, chân dài Hà Anh sở hữu nhiều bộ cánh jumpsuit quần ngắn, ôm sát. Cô tự tin trình diễn trên sân khấu âm nhạc, đồng thời không ngần ngại phát huy lợi thế thân hình chữ S quyến rũ. Cô bị chê trách là phô diễn cơ thể quá đà.

Nguồn Internet

About Author

Advertisement

Post a Comment

 
Top