Menu

Admin Admin Author
Title: Clip hài hước đá xoáy Bà Tưng của nhóm BB&BG
Author: Admin
Rating 5 of 5 Des:
Câu chuyện về Bà Tưng tiếp tục xuất hiện trong một clip vui nhộn mang chủ đề về giới văn phòng của nhóm BB&BG. Sốc Việt - Tin Sốc hàng...

Câu chuyện về Bà Tưng tiếp tục xuất hiện trong một clip vui nhộn mang chủ đề về giới văn phòng của nhóm BB&BG.

Sốc Việt - Tin Sốc hàng đầu Việt Nam - Cập nhật những Tin tức Sốc nhất Hot nhất


Gần 7 phút, những sinh hoạt thường ngày của một nhóm nhân viên văn phòng được biến tấu hài hước trong clip Văn phòng vui vẻ. Ngoài giờ làm việc, các nhân viên của Văn phòng vui vẻ cùng nhau tám chuyện như số lượng “like” (thích) khi đăng hình trên mạng xã hội, tổ chức ăn uống nhảy múa ngay trong văn phòng.
Những trò vui chỉ bị gián đoạn tạm thời khi sếp xuất hiện bất ngờ. Sếp đi, một thành viên đề nghị quay clip hài đăng lên mạng, nhiều thành viên cho là xưa và gợi ý mọi người quay clip “đá xoáy” Bà Tưng. Cả văn phòng cùng bắt chước điệu nhảy mà Bà Tưng đã nhảy trong clip Gentleman không mặc nội y.
Một nhân viên nảy ra ý tưởng quay clip về điệu nhảy Gentleman không mặc nội y giống như Bà Tưng cho hợp thời.Cả nhóm hưởng ứng và nhảy rất cuồng nhiệt.Vì nhảy Tưng Tưng nên bị sếp dọa trử lương toàn bộ văn phòng.Hết bắt chước Bà Tưng, cả nhóm lại tổ chức thi hát “nhái” chương trình Giọng hát Việt. Giọng hát ca khúc Bay hài hước, những nhận xét, kêu gọi gia nhập đội của giám khảo được cường điệu đầy vui nhộn, khiến người xem bật tiếng cười.
Clip thêm hài hước khi nhái lại cuộc thi Giọng hát Việt.Clip Văn phòng vui vẻ do nhóm BB & BG thực hiện, thu hút gần 200.000 lượt xem sau vài ngày đăng tải trên Youtube. Rất nhiều bình luận tỏ sự thích thú với độ hài hước của clip.
Nguồn Internet

About Author

Advertisement

Post a Comment

 
Top