Menu

Admin Admin Author
Title: Ngọc Trinh tung clip,khán giả trầm trồ khen ngợi
Author: Admin
Rating 5 of 5 Des:
Đoạn clip khoe đường cong nóng bỏng của Ngọc Trinh. Sốc Việt - Tin Sốc hàng đầu Việt Nam - Cập nhật những Tin  tức Sốc nhất Hot nhất Ngọc...

Đoạn clip khoe đường cong nóng bỏng của Ngọc Trinh.

Sốc Việt - Tin Sốc hàng đầu Việt Nam - Cập nhật những Tin tức Sốc nhất Hot nhất


Ngọc Trinh
Trên nền nhạc ca khúc What makes you beautiful của nhóm nhạc One Direction, cô khiến người xem khó lòng rời màn hình bởi sự xuất hiện với vẻ ngoài gợi cảm cùng những chuyển động rất tinh tế và nhẹ nhàng.


Cô khai thác triệt để 3 vòng hoàn hảo của mình
Từ nụ cười bẽn lẽn, cái nhíu mày đáng yêu, tất cả đều toát lên một sức hút khó cưỡng trước vẻ đẹp đó.

 

Clip Ngọc Trinh gợi cảm với trang phục nội y

Đoạn clip ngắn của cô nàng đã thu hút hơn 200.000 lượt xem và nhiều ý kiến khác nhau, người khen có vẻ đang nhiều hơn người chê.

Chỉ trong thời gian ngắn đoạn clip thu hút nhiều lượt xem
“Có thể nói thời gian trước Ngọc Trinh được biết đến nhiều với hình ảnh nóng bỏng, scandal, phát ngôn gây sốc… nhưng cho đến thời điểm bây giờ cô ấy đang rất nỗ lực trong việc xây dựng hình ảnh của bản thân và bắt đầu có những hướng đi đúng đắn hơn.
Con người ai mà không có sai lầm trong quá khứ, Ngọc Trinh trong đoạn clip này gợi cảm, các cử chỉ, điệu bộ rất nhẹ nhàng và cuốn hút người xem.”, bạn Nhân Mã chia sẻ.
Một bạn có nickname Luxy cho rằng: “Ngọc Trinh có gì đâu mà đẹp, xem hình ngày trước với bây giờ mà xem. Vẻ đẹp thua nhiều bạn gái bây giờ, trắng giả tạo không biết sao mà nhiều người hâm mộ vậy nhỉ?”

“Nói chung là dòm cũng tạm được, vẫn thua xa nhiều em hot girl bây giờ. Cô này chẳng qua là chiêu trò mới nổi được chứ với vẻ đẹp này thì khó mà phát triển hơn nữa. Danh hiệu nữ hoàng nội y mình thấy chưa xứng đáng gì cả.”, thành viên Oz diễn đàn Voz
Cùng ngắm những khoảnh khắc đẹp của Ngọc Trinh trong đoạn clip:

Vẻ đẹp trong sáng của Ngọc Trinh


Nguồn Internet

About Author

Advertisement

Post a Comment

 
Top