Menu

Admin Admin Author
Title: Mẫu khỏa thân Trung Quốc bán sex toy cơ thể mình
Author: Admin
Rating 5 of 5 Des:
Sản phẩm sex toy của cô mẫu nude Trung Quốc cam kết mang lại cảm giác tình dục mới lạ và được bán với giá 2,6 triệu đồng. Sốc Việt - Tin Số...
Sản phẩm sex toy của cô mẫu nude Trung Quốc cam kết mang lại cảm giác tình dục mới lạ và được bán với giá 2,6 triệu đồng.
Sốc Việt - Tin Sốc hàng đầu Việt Nam - Cập nhật những Tin tức Sốc nhất Hot nhất


Người mẫu nude Zhang Xiaoyu
Theo Shanghaiist, sản phẩm đặc biệt này vừa được “người mẫu khỏa thân hàng đầu” của Trung Quốc Zhang Xiaoyu tung ra thị trường với hứa hẹn sẽ mang lại cho người sử dụng cảm giác sex tuyệt vời nhất.
Món đồ chơi tình dục nói trên là một mẫu mô phỏng nhỏ cơ thể của cô người mẫu với đủ phần lưng, mông và đùi cùng với bộ phận sinh dục nữ có khả năng rung lắc nổi bật. Ngoài ra, một gói chất bôi trơn và những bức ảnh khỏa thân của Zhang Xiaoyu cũng được đóng gói kèm trong bộ sản phẩm “đặc biệt” này.
Trên trang web quảng cáo, thiết bị này của Zhang Xiaoyu được giới thiệu là “sản phẩm độc nhất trên thế giới” có thể đem lại “trải nghiệm lên đỉnh mới lạ vượt xa cả thực tế”.
Ngoài ra, sản phẩm sex toy này có khả năng mô phỏng các cơn co thắt âm đạo, có kết cấu sống động y như thật, và đồng thời trong quá trình sử dụng, nó sẽ phát ra những tiếng thu âm giọng rên rỉ và khóc lóc vì vui sướng của chính Zhang Xiaoyu, “giúp cho việc thâm nhập trở nên dễ chịu hơn”.
Các nhà quảng cáo thậm chí còn tuyên bố bộ sex toy của Zhang sẽ giúp người sử dụng “có được trải nghiệm tình dục chân thực nhất thế giới” và cho phép họ “quan hệ với Zhang Xiaoyu bằng tình cảm xuất phát từ trái tim”. Hiện thiết bị trên được bán với giá 783 nhân dân tệ (khoảng 2,6 triệu đồng).

Nguồn Internet

About Author

Advertisement

Post a Comment

 
Top