Menu

Admin Admin Author
Title: Bom tấn LG G2 đã xuất hiện tại Việt Nam
Author: Admin
Rating 5 of 5 Des:
Dù mới chỉ ra mắt được ít ngày nhưng G2 – chiếc điện thoại được xếp vào hàng siêu phẩm của LG đã nhanh chóng có mặt tại Hà Nội. Sốc Việt - ...
Dù mới chỉ ra mắt được ít ngày nhưng G2 – chiếc điện thoại được xếp vào hàng siêu phẩm của LG đã nhanh chóng có mặt tại Hà Nội.
Sốc Việt - Tin Sốc hàng đầu Việt Nam - Cập nhật những Tin tức Sốc nhất Hot nhất

Bom tấn LG G2 đã xuất hiện tại Việt Nam 
LG G2 là một trong những smartphone đình đám nhất của năm 2013. Thế nhưng chỉ sau ít ngày ra mắt trong một sự kiện được tổ chức tối ngày 7 tháng 8 tại New York, chiếc điện thoại được xếp vào hàng siêu phẩm của LG đã nhanh chóng có mặt tại Hà Nội.
Đơn vị phân phối đầu tiên và cũng là duy nhất LG G2 ở Việt Nam thời điểm hiện tại là cửa hàng MSMobile có địa chỉ tại 16 Trường Chinh. Cũng theo cửa hàng này, chiếc LG G2 đầu tiên xuất hiện ở Việt Nam được nhập khẩu về theo đường xách tay từ Hàn quốc và sẽ được bán ra với mức giá rơi vào khoảng 17 triệu đồng. Tuy là phiên bản được phát hành tại Hàn quốc nhưng chiếc điện thoại này có cấu hình và thiết kế không khác gì so với các phiên bản được phát hành tại Mỹ của G2.
Máy sẽ sở hữu một cấu hình tương đối khủng với chip Snapdragon 800 2.3 GHz của Qualcomm, RAM 2GB, Camera chính 13 Mpx cùng với một màn hình hiển thị kích cỡ lớn lên tới 5.2 inch với độ phân giải Full HD.  Điểm khác biệt duy nhất giữa chiếc điện thoại này với phiên bản được phát hành tại Mỹ là dung lượng pin khi  mà phiên bản đến từ Hàn quốc sở hữu dung lượng 2610 mAh, kém hơn một chút so với dung lượng 3000 mAh của phiên bản phát hành tại Mỹ.
Chiếc điện thoại LG G2 đầu tiên ở Việt Nam hiện mới chỉ được sử dụng cho mục đích trưng bày. Theo những thông tin từ phía đơn vị sở hữu chiếc điện thoại này là cửa hàng MSMobile, tùy theo nhu cầu từ phía thị trường, đơn vị này đang có kế hoạch nhập khẩu số lượng lớn sản phẩm này trong thời gian sắp tới.
Dưới đây là những hình ảnh trên tay về chiếc điện thoại cao cấp LG G2 đầu tiên ở Việt Nam vừa được phóng viên Techz ghi lại.

LG G2
Chiếc smartphone cao cấp của LG được nhập về trong tình trạng nguyên hộp
LG G2
Chiếc điện thoại này sử dụng công nghệ LTE Advance
LG G2
Và là một sản phẩm đến từ Hàn Quốc
LG G2
Toàn cảnh bộ phụ kiện của G2 với sách hướng dẫn sử dụng, dock sạc, tai nghe và một pin phụ đi kèm
LG G2
Toàn cảnh chiếc smartphone siêu khủng này
LG G2
Hai cạnh bên rất mỏng và hoàn toàn trắng trơn
LG G2
Đó là bởi phím nguồn và các phím điều chính âm lượng đã được LG bố trí ở mặt dưới của máy
LG G2
Cạnh trên của G2
LG G2
Và cạnh dưới
LG G2
Phần đỉnh trên mỏng dính với loa thoại, cảm biến ánh sáng và camera trước
LG G2
Phần đỉnh dưới nổi bật với Logo LG và hoàn toàn không có nút bấm nào
LG G2
Hai bờ viền màn hình siêu mỏng là đặc điểm nổi bật của chiếc smartphone cao cấp này
LG G2
Ở góc máy này, ta có thể thấy rõ hơn viền màn hình của G2 được thiết kế mỏng tới mức độ nào
LG G2
LG G2 sở hữu màn hình cực nét, độ phân giải Full HD với kích cỡ 5.2 inch
LG G2
Máy sở hữu một cấu hình khủng với chip Snapdragon 800 của Qualcomm, RAM 2GB, Camera chính 13 Mpx và chạy trên nền hệ điều hành Android 4.2.2
LG G2
Điểm khác biệt lớn nhất của chiếc điện thoại này so với phiên bản được phát hành tại Mỹ là dung lượng pin. Phiên bản Hàn quốc sở hữu pin với dung lượng 2610 mAh, thấp hơn một chút so với dung lượng 3000 mAh ở phiên bản phát hành tại Mỹ
LG G2
Thử nghiệm ban đầu cho thấy tốc độ duyệt Web của G2 là tương đối tốt
LG G2
Máy sẽ được bán ra với mức giá rơi vào khoảng 17 triệu vnđ
Techz xin gửi lời cảm ơn tới cửa hàng MSMobile ở địa chỉ số 16 Trường Chinh HN vì đã hỗ trợ chúng tôi thực hiện bài viết này.

Nguồn Internet

About Author

Advertisement

Post a Comment

 
Top